Theo đó, chủ đề cho các hoạt động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam là “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”. Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được khuyến khích tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2025, trong đó tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam sẽ bắt đầu mua sắm cuối năm 2024 (tháng 11), được tập trung tổ chức trong tháng 3/2025 (Tháng cao điểm) và kéo dài trong cả năm 2025. Kết thúc tháng cao điểm, trong tháng 4 và tháng 5 năm 2025, các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng cần phát huy những kết quả đạt được trong tháng cao điểm, tiếp tục quan tâm, tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.
Các hoạt động hưởng ứng cần được tổ chức, thực hiện một cách thiết thực, hiệu quả, sáng tạo, tiết kiệm, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và bảo đảm mục đích, yêu cầu tại Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Giao cho Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện các nội dung nhiệm vụ theo Kế hoạch.