Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000138242

Đang online: 5
Lượt truy cập theo tuần: 200
Lượt truy cập theo năm: 34369

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tình hình, kết quả rà soát, đánh giá công tác cải cách thủ tục hành chính tháng 4 năm 2025 trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 9:20 | 29/04/2025 Lượt xem: 12

 

a) Kết quả công khai, minh bạch trong thực hiện thủ tục hành chính (số liệu cập nhật đến ngày 24/4/2025) Tỉ lệ công bố, cập nhật công khai thủ tục hành chính, danh mục thủ tục hành chính theo quy định: đạt 14,9/18 điểm, tỷ lệ 82,77% (trung bình chung cả nước: 10,5/18 điểm) b) Kết quả tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính: Tiến độ, kết quả giải quyết hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh được đồng bộ về Cổng dịch vụ công quốc gia (số liệu đến ngày 24/4/2025): đạt 17,5/20 điểm, tỷ lệ 87,5% (trung bình chung cả nước: 18,4/20 điểm). Trên cơ sở thống kê số liệu tại Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa các cấp trong tháng 4/2025 (từ ngày 15/3/2024 đến ngày 14/4/2025), cụ thể như sau: * Cấp tỉnh - Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận: 5.914 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 4.176 hồ sơ, trong đó: đã giải quyết trước và đúng hạn: 3.964 hồ sơ, trễ hạn: 212 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đang giải quyết: 1.738 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 1.731 hồ sơ, trễ hạn: 07 hồ sơ. - Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn (bao gồm hồ sơ đã giải quyết và đang giải quyết): 96,3%. - Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến: 4.350 hồ sơ (chiếm 94,3% tổng số hồ sơ đã tiếp nhận) * Cấp huyện: - Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận: 27.931 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đã giải quyết 13.013 hồ sơ, trong đó: đã giải quyết trước và đúng hạn: 11.898 hồ sơ, trễ hạn: 1.115 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đang giải quyết: 14.918 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 13.473 hồ sơ, trễ hạn: 1.445 hồ sơ. - Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn (bao gồm hồ sơ đã giải quyết và đang giải quyết): 90,83% - Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến: 15.526 hồ sơ (chiếm 92,38% tổng số hồ sơ tiếp nhận) * Đối với chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ các huyện, thị xã, thành phố: 4 - Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận: 15.988 hồ sơ/27.931 hồ sơ cấp huyện - Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 8.226 hồ sơ, trong đó: đã giải quyết trước và đúng hạn: 7.529 hồ sơ, trễ hạn: 697 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đang giải quyết: 7.762 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 7.113 hồ sơ, trễ hạn: 649 hồ sơ. - Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn (bao gồm hồ sơ đã giải quyết và đang giải quyết): 91,58% - Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến: 9.224 hồ sơ (chiếm 90,02% tổng số hồ sơ tiếp nhận). * Đối với các lĩnh vực giải quyết TTHC khác của cấp huyện: - Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận: 11.943 hồ sơ/27.931 hồ sơ cấp huyện - Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 4.787 hồ sơ, trong đó: đã giải quyết trước và đúng hạn: 4.369 hồ sơ, trễ hạn: 418 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đang giải quyết: 7.156 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 6.360 hồ sơ, trễ hạn: 796 hồ sơ. - Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn (bao gồm hồ sơ đã giải quyết và đang giải quyết): 88,39% - Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến: 6.302 hồ sơ (chiếm 96,09% tổng số hồ sơ tiếp nhận). * Cấp xã: - Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận: 11.769 hồ sơ - Tổng số hồ sơ đã giải quyết: 10.027 hồ sơ, trong đó: đã giải quyết trước và đúng hạn: 9.540 hồ sơ, trễ hạn: 487 hồ sơ. - Tổng số hồ sơ đang giải quyết: 1.742 hồ sơ, trong đó: trong hạn: 1.583 hồ sơ, trễ hạn: 159 hồ sơ. - Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn (bao gồm hồ sơ đã giải quyết và đang giải quyết): 94,51% - Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến: 9.662 hồ sơ (chiếm 90,77% tổng số hồ sơ tiếp nhận). c) Kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến (số liệu đến ngày 24/4/2025) - Số thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình đã tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia: 198 thủ tục; số thủ tục hành chính 5 cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần: 507 thủ tục; số thủ tục hành chính thực hiện hình thức khác: 1124 thủ tục. - Dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, tỉnh Quảng Nam, đạt 7,0/12 điểm, tỷ lệ: 58,03%. Trong đó, tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến tỉnh đạt 59,92%. - Thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, tỉnh đạt 5,2/10 điểm; tỷ lệ: 52%. d) Kết quả số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (số liệu đến đến 24/4/2025) trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tỉnh đạt được 17,1/22 điểm, tỷ lệ: 77,72%.

Các tin cũ hơn: