Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000147642

Đang online: 10
Lượt truy cập theo tuần: 1427
Lượt truy cập theo năm: 43769

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tình hình hoạt động, tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh tháng 11 năm 2024

Ngày đăng: 10:05 | 19/12/2024 Lượt xem: 98

Ngày 12/12, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Nam đã ban hành Báo cáo số 132/BC-TTPCHCCvề tình hình hoạt động, tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị trên Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh tháng 11 năm 2024.

            Theo đó, từ ngày 01/11/2024 đến ngày 30/11/2024, Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) đã tiếp nhận 1397 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị, trong đó: có 294 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (05 lượt), Facebook (187 lượt), Zalo (133 lượt), Website, App (38 lượt), Chatbot (769 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022. Về kết quả xử lý: đã có 1422/1426 thông tin phản ánh, 10 kiến nghị chuyển Sở ban ngành đã được xử lý 6 PAKN còn 4 PAKN đang chờ xử lý (tỉ lệ xử lý thông tin đạt 99,72%). Trong đó lĩnh vực người dân, doanh nghiệp gọi đến Tổng đài 1022 nhiều nhất là lĩnh vực liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính.

            Trong tháng 11, Tổng đài đã đáp ứng tốt trong việc giải đáp kịp thời các thắc mắc phản ánh của người dân trong việc thực hiện các dịch vụ công trên địa bàn tỉnh có 657 cuộc gọi, tin nhắn, email, Zalo, Facebook có nội dung liên quan đến các nội dung lĩnh vực thủ tục hành chính như: Các thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận tải, lịch tư pháp, thủ tục đăng ký kinh doanh, giấy phép lái xe, nộp hồ sơ trực tuyến, tra cứu kết quả thủ tục hành chính, nhận kết quả qua đường bưu điện; Phản ánh kiến nghị về đất đai môi trường, thủ tục hành chính... Đồng thời cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, về các khu công nghiệp, thông tin về du lịch, các sự kiện đặc biệt của tỉnh… Các phản ánh kiến nghị của người dân đã được hệ thống tiếp nhận và phân loại tùy cấp độ để chuyển các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy trình. Trong đó, có 10 phản ánh kiến nghị đã chuyển về Sở, Ngành và địa phương đã xử lý 06 PAKN, còn 04 PAKN chưa có kết quả phản hồi.

Tác giả: Đinh Thị Đỗ Quyên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: