Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000147975

Đang online: 11
Lượt truy cập theo tuần: 1760
Lượt truy cập theo năm: 44102

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính tháng 11 năm 2024 của Sở Giao thông Vận tải

Ngày đăng: 7:43 | 26/11/2024 Lượt xem: 80

 

Hiện nay 100% thủ tục hành chính của Sở Giao thông vận tải được tích hợp vào Cổng DVC quốc gia; - 100% thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa (trừ các TTHC quy định không thực hiện theo cơ chế một cửa): 109 TTHC tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; 20 TTHC tiếp nhận tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện; 08 TTHC tiếp nhận tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã; 12 TTHC tiếp nhận ngoài bộ phận Một cửa (TTHC quy định không thực hiện theo cơ chế một cửa).

- 100% hồ sơ TTHC thực hiện theo cơ chế một cửa được công khai tiến độ và kết quả giải quyết trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh theo quy định.

Kết quả giải quyết TTHC, thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) Tính từ ngày 15/10/2024 đến ngày 14/11/2024, Sở Giao thông vận tải tiếp nhận 4.823 hồ sơ (kể cả số kỳ trước chuyển qua) và đã giải quyết TTHC bảo đảm theo quy định; cụ thể như sau:

+ Tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh: Tiếp nhận 2.402 hồ sơ; trong đó, hồ sơ trực tuyến là 2.336 hồ sơ, đạt tỷ lệ 97,25%; đã giải quyết 2.381 hồ sơ trước và đúng hạn 100%; 11 hồ sơ đang giải quyết còn trong thời hạn (số liệu trích xuất trên phần mềm DVC của tỉnh và phần mềm DVC của Bộ GTVT);

+ Tiếp nhận và giải quyết tại Đội Quản lý Bến thủy nội địa thuộc Thanh tra Sở: 132 Giấy phép rời bến và 132 Giấy phép vào bến thủy nội địa (đúng hạn 100%);

+ Tiếp nhận tại các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh, tổ chức sát hạch tại các Trung tâm sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh, giải quyết tại Sở GTVT: 2.421 hồ sơ cấp mới GPLX (đúng hạn 100%).

Nguồn: Báo cáo 4671/BC-SGTVT

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: