Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000147987

Đang online: 5
Lượt truy cập theo tuần: 1772
Lượt truy cập theo năm: 44114

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã tháng 11 năm 2024 của UBND huyện Bắc Trà My

Ngày đăng: 7:42 | 26/11/2024 Lượt xem: 73

 

* Các Phòng, ban, đơn vị ở Huyện:

- Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong kỳ báo cáo 368 (hồ sơ). trong đó: Số mới tiếp nhận trong kỳ 276 hồ sơ (Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến 208 (hồ sơ), Số hồ sơ tiếp nhận trực tiếp 68 (hồ sơ). Số hồ sơ kỳ trước 92 (hồ sơ). - Số hồ sơ đã giải quyết 269 (hồ sơ). Trong đó Trước hạn 262 (hồ sơ), Quá hạn 07 (hồ sơ). - Số hồ sơ đang giải quyết 99 (hồ sơ). Trong đó Quá hạn 01 (hồ sơ).

* Các xã, thị trấn:

- Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong kỳ báo cáo 886 (hồ sơ). trong đó: Số mới tiếp nhận trong kỳ 842 (hồ sơ) (Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến 282 (hồ sơ), Số hồ sơ tiếp nhận trực tiếp 560 (hồ sơ). Số hồ sơ kỳ trước 44 (hồ sơ).

- Số hồ sơ đã giải quyết 843 (hồ sơ). Trong đó: Trước hạn 816 (hồ sơ), Quá hạn 27(hồ sơ).

- Số hồ sơ đang giải quyết 43 (hồ sơ). Trong đó: Quá hạn 02 (hồ sơ).

Nguyên nhân hồ sơ quá hạn trên phần mềm một cửa điện tử: - 06 hồ sơ quá hạn thuộc Phòng Phòng Tài nguyên và Môi trường, 01 hồ sơ quá hạn thuộc Phòng Tư pháp do giải quyết trễ . - Các xã, thị trấn có 27 hồ sơ trễ hạn do chậm xử lý trên hệ thống phần mềm Một cửa điện tử.

NGUỒN: BC 526/BC-UBND

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: