Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000152718

Đang online: 4
Lượt truy cập theo tuần: 229
Lượt truy cập theo năm: 48845

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Ngày đăng: 8:30 | 17/04/2024 Lượt xem: 93

 

Ngày 29/3/2024, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành Quyết định số 351/QĐ-BLĐTBXH về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Theo đó, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công bố 10 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực việc làm thuộc chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội:

1. Tham gia bảo hiểm thất nghiệp

2. Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp

3. Tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp

4. Tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp

5. Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

6. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi)

7. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đến)

8. Giải quyết hỗ trợ học nghề

9. Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm

10. Thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết định số 1827/QĐ-BLĐTBXH ngày 22/12/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Nguồn: Quyết định số 351/QĐ-BLĐTBXH./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: