Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000139541

Đang online: 6
Lượt truy cập theo tuần: 455
Lượt truy cập theo năm: 35668

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xử lý các hồ sơ trực tuyến quá hạn được nộp từ Cổng dịch vụ công quốc gia của Sở Kế hoạch và Đầu tư

Ngày đăng: 8:00 | 19/03/2024 Lượt xem: 133

 

 Ngày 07/2/2024 Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có Công văn số 363/SKHĐT-VP xử lý các hồ sơ trực tuyến quá hạn được nộp từ Cổng dịch vụ công quốc gia. Theo đó thực hiện Công văn số 907/UBND-NCKS ngày 26/01/2024 của UBND
tỉnh về việc đôn đốc thực hiện một số nhiệm vụ Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày
27/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ; Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với bộ phận một cửa tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh rà soát 35 hồ sơ trực tuyến thống kê từ Cổng dịch vụ công quốc gia trạng thái đang xử lý quá hạn đến tháng 12/2023 thuộc thẩmquyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, cụ thể:
- 06 hồ sơ test hệ thống; đã kết thúc quy trình xử lý.
- 09 hồ sơ trạng thái đã bị hủy xử lý do công dân, nhà đầu tư rút hồ sơ; đã
kết thúc quy trình xử lý.

- 04 hồ sơ trạng thái rút hồ sơ do công dân, nhà đầu tư rút hồ sơ; đã kết
thúc quy trình xử lý. - 02 hồ sơ trạng thái dừng xử lý do công dân, nhà đầu tư rút hồ sơ; đã kết thúc quy trình xử lý. - 04 hồ sơ trạng thái đã hủy tiếp nhận do tiếp nhận nộp trùng hồ sơ trùng 2 lần; đã kết thúc quy trình trên hệ thống.
- 05 hồ sơ trạng thái yêu cầu bổ sung hồ sơ; hồ sơ đúng hạn trên hệ thống
Igate nhưng lệch trạng thái so với Cổng DVC Quốc gia.

- 04 hồ sơ trạng thái dừng xử lý do không bổ sung hồ sơ; đã kết thúc quy
trình xử lý. - 01 hồ sơ trạng thái đã trả kết quả trước hạn sau khi bổ sung hồ sơ.
Để xử lý dứt điểm hồ sơ đang báo trạng thái đang xử lý trễ hạn trên Cổng
dịch vụ công quốc gia, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị Sở Thông tin và Truyền
thông kịp thời chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh phối
hợp với VNPT thực hiện kiểm tra, xử lý làm sạch dữ liệu, kết thúc quy trình các
hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chỉnh của tỉnh (Igate); Đề
nghị Bưu điện thành phố Tam Kỳ tiếp tục chỉ đạo nhân viên tại Bộ phận một cửa
thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả kịp thời các hồ sơ của công dân, tổ chức,
doanh nghiệp trên Hệ thống thông tin điện tử một cửa tỉnh đảm bảo theo đúng
quy trình, quy định.

Nguồn: Công văn số 363/SKHĐT-VP

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: