Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000154205

Đang online: 8
Lượt truy cập theo tuần: 260
Lượt truy cập theo năm: 50332

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã tháng 01 năm 2024 của Huyện Bắc Trà My

Ngày đăng: 16:10 | 19/01/2024 Lượt xem: 93

UBND huyện Bắc Trà My đã ban hành báo cáo số 16/BC-UBND ngày 16/01/2024 về tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã tháng 01/2024.

       Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC cấp Huyện: Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong kỳ báo cáo 434 (hồ sơ). trong đó: Số mới tiếp nhận trong kỳ 356 hồ sơ (Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến 164 (hồ sơ), Số hồ sơ tiếp nhận trực tiếp 192 (hồ sơ). Số hồ sơ kỳ trước 78 (hồ sơ). - Số hồ sơ đã giải quyết 231 (hồ sơ). Trong đó Trước hạn 223 (hồ sơ), Quá hạn 08 (hồ sơ). - Số hồ sơ đang giải quyết 203 (hồ sơ). Trong đó Quá hạn 06 (hồ sơ).

       Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC cấp Huyện Các xã, thị trấn: Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong kỳ báo cáo 526 (hồ sơ). trong đó: Số mới tiếp nhận trong kỳ 483 (hồ sơ) (Số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến 70 (hồ sơ), Số hồ sơ tiếp nhận trực tiếp 413 (hồ sơ). Số hồ sơ kỳ trước 43 (hồ sơ). - Số hồ sơ đã giải quyết 493 (hồ sơ). Trong đó: Trước hạn 465 (hồ sơ), Quá hạn 28 (hồ sơ). - Số hồ sơ đang giải quyết 33 (hồ sơ). Trong đó: Quá hạn 17 (hồ sơ).    

       Ở huyện có 08 hồ sơ giải quyết trễ. 01 thủ tục Văn hóa do chậm xử lý trên hệ thống, 05 thủ tục thuộc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai và 02 thủ tục thuộc 2 lĩnh vực Tư pháp chậm giải quyết. Các xã, thị trấn có 28 hồ sơ trễ hẹn do chậm xử lý trên hệ thống phần mềm Một cửa điện tử. Đã thực hiện thư xin lỗi đối với những hồ sơ bị trễ hạn theo quy định.

        UBND huyện Bắc Trà My đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng hoàn thiện, xử lý các vướng mắc về phần mềm một cửa điện tử trong quá trình tác nghiệp, khắc phục các tồn tại, hạn chế đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, phục vụ người dân, doanh nghiệp. Kiểm tra lại việc hợp nhất, đồng bộ giữa các hệ thống, tính năng của Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh bảo đảm số liệu thống kê trên hệ thống chính xác đồng bộ với Cổng dịch vụ công Quốc gia. Rà soát các tính năng trên hệ thống tỉnh đối với các trạng thái hồ sơ: bổ sung, tạm dừng, chờ xin ý kiến, xác nhận các cơ quan liên quan, trả hồ sơ, hủy hồ sơ…đồng bộ với Cổng DVCQG. Kiểm tra quy định thời gian giải quyết TTHC: Thời hạn giải quyết TTHC trên Hệ thống của tỉnh đồng bộ thống nhất với thời gian được công khai trên cơ sở dữ liệu.

Tác giả: Đinh Thị Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo cáo số 16/BC-UBND ngày 16/01/2024

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: