Trong tháng 11, Tổng đài 1022 hằng ngày đưa tin về các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội nổi bật của tỉnh, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng của chính quyền điện tử, nhất là dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần; tra cứu tình trạng xử lý hồ sơ; đăng ký thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà qua đường bưu chính công ích; giải đáp các phản ánh kiến nghị về tình hình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ở 03 cấp tỉnh, huyện, xã, cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết, thành phần hồ sơ, cơ quan xử lý, thời hạn giải quyết, mức phí, lệ phí, các lưu ý liên quan; các phản ánh, kiến nghị, góp ý về thủ tục hành chính; phản ánh sự vướng mắc, không phù hợp, đồng bộ, thống nhất của quy định hành chính, thủ tục hành chính so với thực tế.
Từ ngày 01/11/2023 đến ngày 30/11/2023, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) đã tiếp nhận 906 lượt thông tin, phản ánh kiến nghị, trong đó: có 336 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022, tương tác qua các kênh 1022 gồm: Email (15 lượt), Facebook (91 lượt), Zalo (80 lượt), Website, App (9 lượt), Chatbot (410 lượt) của người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh liên quan đến các phạm vi tiếp nhận, trả lời của Tổng đài 1022.
Về kết quả xử lý: đã có 898/906 thông tin phản ánh, kiến nghị (PAKN) đã được xử lý (tỉ lệ xử lý thông tin đạt 99,12%). Đang xử lý 08 PAKN (tỉ lệ 0,88%), trong đó lĩnh vực người dân, doanh nghiệp gọi đến Tổng đài 1022 nhiều nhất là lĩnh vực liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính, các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ công ích như: hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, điện chiếu sáng, cây xanh, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, giao thông công cộng, xử lý rác thải, phòng chống thiên tai, y tế, bảo hiểm, an sinh xã hội, an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, xây dựng, giao thông công cộng, vận chuyển hàng hóa.
Trong đó số lượng ghi nhận và tiếp nhận theo yêu cầu nhận được 906 lượt bao gồm: Lĩnh vực giải quyết TTHC (536 lượt), Thông tin KT-VH-XH (313 lượt), Thông tin phản ánh kiến nghị (57 lượt). Tại thông tin phản ánh kiến nghị có 08 PAKN chưa xử lý của Sở Tài nguyên môi trường (01), UBND huyện Phú Ninh (01), UBND huyện Điện Bàn (06). Đề nghị các cơ quan, địa phương chỉ đạo, quán triệt các bộ phận có liên quan thường xuyên theo dõi tiếp nhận các PAKN của tổ chức, cá nhân được gửi đến trên Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 và giải quyết, công khai trả lời PAKN cho tổ chức, cá nhân theo quy định tại Quyết định số 1519/QĐ-UBND ngày 04/6/2021 của UBND tỉnh về Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Quảng Nam.