Ngày 21/11/2023 Trung tâm Phục vụ hành chính công Quảng Nam (Trung tâm) đã có Công văn số 127/TTPVHCC-TNGQ gửi Bưu điện tỉnh Quảng Nam. Theo đó qua xem xét Công văn số 1704/BĐQN-KHKD-TCHC ngày 07/11/2023 của Bưu điện tỉnh Quảng Nam về việc báo cáo kết quả triển khai đề án Hành chính công và một số đề nghị hỗ trợ. Trung tâm đã có ý kiến đối với Bưu điện tỉnh đối với các đề nghị nêu trên, đồng thời đề nghị Bưu điện tỉnh chủ động làm việc với các Sở, ngành có tần suất giao dịch nhiều để đề nghị bố trí thêm cán bộ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, số hoá hồ sơ. Đồng thời, chỉ đạo nhân viên các quầy chủ động hỗ trợ công dân thực hiện các nhiệm vụ hướng dẫn công dân nộp hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến. Để đảm bảo việc thực hiện chi trả kinh phí thực hiện Đề án theo Quyết định số 2114/QĐ-UBND ngày 12/8/2022 theo đúng quy định trong khi chờ cấp có thẩm quyền ban hành định mức kinh tế kỹ thuật, đề nghị Bưu điện tỉnh tổng hợp số lượng nhân sự và dự toán kinh phí thực hiện tại Trung tâm sau khi kết thúc các nhiệm vụ năm 2023 để Trung tâm xác nhận số lượng nhân sự và đề nghị gửi Sở Tài chính xem xét, tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện chi trả đúng theo quy định