Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập

0000154886

Đang online: 4
Lượt truy cập theo tuần: 941
Lượt truy cập theo năm: 51013

Liên Kết Website

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Triển khai sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh

Ngày đăng: 15:50 | 22/11/2023 Lượt xem: 142

 

Ngày 21/11/2023 UBND tỉnh đã có Công văn số 8040/UBND-NCKS về triển khai sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh. Theo đó sau thời gian mở rộng ứng dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (gọi tắt là phần mềm), đến nay phần mềm đã hoàn thành để đưa vào sử dụng; nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả phần mềm này, UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

1. Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành; Trưởng Ban Tiếp công dân tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn chỉ đạo các đơn vị, bộ phận, cá nhân trực thuộc khai thác, sử dụng có hiệu quả phần mềm trên vào nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo địa chỉ truy cập: http://quanlydon.quangnam.gov.vn kể từ ngày 23/11/2023. Tên đăng nhập, mật khẩu vào phần mềm là email công vụ cá nhân (đã sử dụng trong phần mềm Qoffice).

Đối với các vụ việc đã có quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật, vụ việc đã có kết luận nội dung tố cáo (từ ngày 15/3/2018 đến trước ngày 23/11/2023) thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc cấp Sở, Chủ tịch UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp xã, chỉ đạo công chức, viên chức phụ trách công tác tiếp công dân, xử lý đơn cấp Sở, cấp huyện, cấp xã cập nhật vào phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo và báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh (qua Thanh tra tỉnh) trước ngày 31/12/2023. Đối với các vụ việc khiếu nại, tố cáo phát sinh từ ngày 23/11/2023, đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện việc xử lý đơn theo đúng quy trình trên Phần mềm này. Lưu ý phần mềm đã tích hợp với Qoffice, tất các đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị phát sinh khi thực hiện đúng quy trình giải quyết trên phần mềm, lãnh đạo phê duyệt văn bản tham mưu kết quả giải quyết sẽ tự động chuyển qua Qoffice để văn thư vào số, chuyển lại về phần mềm để công chức, viên chức phụ trách công tác tiếp công dân, xử lý đơn cấp Sở, cấp huyện, cấp xã cập nhật kết quả vào phần mềm lưu theo quy định.  

2. Giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành Quy chế sử dụng phần mềm Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh trước ngày 31/12/2023.

Nguồn: Công văn số 8040/UBND-NCKS

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: